Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Vinh
Th 2 28/08/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Khi những chiếc quần dài và áo len được thay thế bằng quần shortáo thun ngắn tay, đã đến lúc ba mẹ cần làm mới tủ đồ của bé với bộ sưu tập trang phục và phụ kiện mùa hè dễ thương dành cho bé trai đến từ Carter’s.

Bộ sưu tập quần áo mùa hè dành cho bé trai của Carter's được thiết kế với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng siêu cưng hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa hè năng động cùng bé. Hơn nữa, Carter’s luôn ưu tiên lựa chọn những chất liệu an toàn và tốt nhất nên bé có thể thoải mái vui chơi mà không lo quần áo sẽ cũ đi. Hãy xem một số gợi ý của Carter’s để tham khảo và mua ngay những bộ quần áophụ kiện mùa hè dành cho các “hoàng tử nhí” nhé.


1. Quần áo thể thao
Khi những chuyến phiêu lưu mùa hè đang đợi bé phía trước, áo thun mỏng nhẹ hay áo tank (áo ba lỗ) kết hợp với quần short từ vải jersey hay poplin sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bé luôn thoải mái vui chơi đấy!

2. Bộ quần áo 

Ba mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian phối đồ cho bé với bộ quần áo! Nếu ba mẹ muốn đưa con đi nghỉ mát, hãy xếp một vài lựa chọn sau vào hành lý: áo thun mỏng và quần short giúp trẻ thoải mái vui chơi bên bờ cát, áo sơ mi kết hợp với quần short sẽ thích hợp cho các bữa tối ở ngoài, yếm màu trơn và áo thun hoạ tiết giúp con sành điệu suốt cả ngày.

3. Áo thun và áo tank (áo ba lỗ)
Ba mẹ có thể phối đồ cho con theo phong cách đơn giản, bằng cách kết hợp áo thun trơn cùng các item khác (như yếm, quần) hoặc gây ấn tượng bằng áo thun họa tiết của Carter’s. Có rất nhiều họa tiết như xe tải, cá mập, khủng long,… để ba mẹ dễ dàng lựa chọn tuỳ vào sở thích của bé.
Hãy giữ cho con yêu luôn cảm thấy mát mẻ với áo tank (áo ba lỗ) bằng chất vải jersey, điểm thêm các họa tiết mùa hè vui nhộn ba mẹ nhé!

4. Quần short

Carter's có đa dạng các sản phẩm quần short với nhiều màu sắc và chất liệu phù hợp cho tất cả các dịp. Nếu con đang cần ra ngoài gấp, quần short thể thao jersey sẽ giúp con cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, quần short dây rút và quần chinos sẽ giúp con trông phong cách và hoàn hảo hơn đấy!


5. Áo có nút phía trước và áo polo

Trong các sự kiện đặc biệt như chụp ảnh gia đình, đám cưới… Không nên bỏ qua các món đồ của Carter’s! Ba mẹ có thể kết hợp áo sơ mi, áo polo với các loại quần, trông con sẽ ra dáng một chàng trai “trưởng thành” hơn đấy. Kiểu dáng thoải mái cùng họa tiết đầy màu sắc sẽ tạo ra nhiều bộ trang phục thú vị dành cho bé trai nhà mình.

6. Đồ bơi
Những cậu bé mới chập chững biết đi chắc chắn sẽ thích thú khi được mặc một chiếc quần bơi nhiều màu sắc và vùng vẫy được dưới làn nước mát. Đồ bơi của Carter’s được thiết kế với khả năng chống nắng UPF 50+ và quần dây rút để đảm bảo sự thoải mái cho con. Ba mẹ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chọn các phụ kiện bơi phù hợp cho con như khăn tắm hay mũ bơi đi kèm.



7. Đồ ngủ
Nhiệt độ mùa hè đang dần tăng lên, đây chính là lúc nên chuyển sang đồ ngủ cộc tay cho con. Ba mẹ có thể cho con mặc đồ ngủ gồm áo ngắn tay kết hợp với một loại quần phù hợp hay bodysuit. Đồ ngủ của Carter’s được làm từ chất vải an toàn và siêu bền, ba mẹ cứ yên tâm giặt đi giặt lại nhiều lần mà không lo bị giãn.

8. Giày dép
Những cậu bé mới chập chững biết đi rất cần những đôi giày phù hợp với các hoạt động di chuyển! Ba mẹ nên lựa chọn những đôi giày với thiết kế đáng yêu, dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi dịp cho bé. Từ giày sandals, giày sneakers đến dép xỏ ngón, giày đi nước,…

9. Phụ kiện
Mắt kính, mũ trùm đầu hay mũ fedora,… tất tần tật những món phụ kiện này sẽ giúp trang phục của bé trở nên sành điệu hơn. Bên cạnh đó, những phụ kiện như dây nịt hay cà vạt sẽ giúp bé trai thêm phần đáng yêu và năng động trong các sự kiện đặc biệt nữa đó.


Carter’s hy vọng những gợi ý trên đã giúp ba mẹ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc mua quần áo mùa hè cho bé trai. Bé trai có thể tận hưởng mùa hè đầy sắc màu với đa dạng các phong cách khác nhau từ các bộ trang phục khác nhau. 

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

Th 2 28/08/2023 7 phút đọc

Nếu gia đình bạn vừa đón chào thành viên mới thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào... Đọc tiếp

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Nắng nóng kéo dài suốt mùa hè có thể khiến thân nhiệt của trẻ tăng lên, gây khó chịu cho bé. Vậy nên nếu ba mẹ... Đọc tiếp

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Th 2 28/08/2023 6 phút đọc

Tham gia thể thao khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp con phát triển các kỹ năng... Đọc tiếp

Bí kíp mua sắm thông minh trong mùa tựu trường cùng Carter's

Bí kíp mua sắm thông minh trong mùa tựu trường cùng Carter's

Th 2 28/08/2023 3 phút đọc

Một mùa tựu trường nữa lại sắp bắt đầu! Đã đến lúc ba mẹ nên lên kế hoạch “làm mới” tủ đồ của con rồi đấy!... Đọc tiếp

Nội dung bài viết