Bí kíp mua sắm thông minh trong mùa tựu trường cùng Carter's

Bí kíp mua sắm thông minh trong mùa tựu trường cùng Carter's

Vinh
Th 2 28/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Một mùa tựu trường nữa lại sắp bắt đầu! Đã đến lúc ba mẹ nên lên kế hoạch “làm mới” tủ đồ của con rồi đấy! Cùng Carter’s khám phá bí kíp giúp ba mẹ tối ưu hóa việc mua sắm nhân dịp năm học mới của con nhé!



1. Lên danh sách những món đồ mà con cần

Trước khi bắt đầu mua sắm, ba mẹ hãy viết ra danh sách các sản phẩm cần thiết cho mùa tựu trường của con. Hãy bắt đầu bằng việc kiểm tra tủ quần áo của con trước (bao gồm cả tủ giày) và tiếp tục ghi lại các món đồ mà ba mẹ sẽ cần mua thêm.

2. Mua các món đồ cơ bản theo số lượng lớn phù hợp

Ba mẹ có thể mua sẵn các món đồ cơ bản mà bé sử dụng quanh năm bằng cách mua chúng theo số lượng lớn. Nếu có thể, ba mẹ hãy mua theo combo như tất vớ, quần lót và áo lót để việc mua sắm cho mùa tựu trường trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn.
 

3. Mua set để tiết kiệm hơn

Dù trường của con có yêu cầu đồng phục hay không, mua đồ theo set (gồm áo và quần) sẽ có giá tốt hơn so với việc mua từng món đồ riêng lẻ. Carter’s có tất cả những món đồ bé cần, ví dụ như áo polo năng động và quần short nhanh khô, áo sơ mi hoạ tiết và quần kaki dài, yếm quần ngắn và áo thun hoạ tiết, áo thun kẻ sọc và quần cùng màu.

4. Mua sắm trực tuyến (online)

Mua sắm trực tuyến là một cách để ba mẹ thoải mái lựa chọn quần áo và tiết kiệm thời gian đi lại. Carter’s miễn phí vận chuyển cho hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ. Ba mẹ hãy truy cập vào website của Carter’s để chọn mua những sản phẩm tốt nhất cho con nhé! 

5. Thử lại quần áo cũ
Ba mẹ hãy cho con thử lại đồng phục hoặc quần áo từ năm học trước để xem còn vừa vặn và mới không. Nếu không hãy liệt kê ra những món cần thay thế.

6.  Tạo tủ đồ “con nhộng”

Việc mua sắm quần áo mới sẽ trở nên tốn kém hơn nếu gia đình mình có từ 2 bé trở lên. Ba mẹ có thể xem xét và tạo tủ đồ “con nhộng” cho con, tức là tủ quần áo có những món đồ dễ kết hợp lại với nhau. Tủ quần áo con nhộng thường theo một chủ đề màu sắc và tận dụng lợi thế của việc kết hợp nhiều món đồ, vì vậy bé sẽ có nhiều sự lựa chọn về trang phục cho bất cứ dịp nào.



7. Phân bổ kế hoạch mua sắm hợp lý

Thay vì mua tất cả cùng một lúc, ba mẹ hãy phân chia thời gian mua sắm hợp lý hơn bằng cách chia ra nhiều lần để việc tính toán ngân sách được linh hoạt hơn. Ba mẹ hãy bắt đầu từ bây giờ bằng cách kiểm tra, liệt kê những món cần mua và lưu lại các chương trình giảm giá hiện có. Nhưng lưu ý là một số mặt hàng có thể sẽ rẻ hơn sau khi năm học mới bắt đầu, vì vậy chỉ mua những gì con cần cho những tuần đầu tiên của năm học.

Mua sắm cho những ngày đầu năm học luôn là thời điểm mà các bé mong đợi. Hi vọng với những mẹo mua sắm cho mùa tựu trường mà Carter’s đã gợi ý ở trên có thể giúp ba mẹ lựa chọn được những món đồ ưng ý nhất dành cho con yêu nhé. 

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

Th 2 28/08/2023 7 phút đọc

Nếu gia đình bạn vừa đón chào thành viên mới thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào... Đọc tiếp

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Nắng nóng kéo dài suốt mùa hè có thể khiến thân nhiệt của trẻ tăng lên, gây khó chịu cho bé. Vậy nên nếu ba mẹ... Đọc tiếp

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Th 2 28/08/2023 6 phút đọc

Tham gia thể thao khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp con phát triển các kỹ năng... Đọc tiếp

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Khi những chiếc quần dài và áo len được thay thế bằng quần short và áo thun ngắn tay, đã đến lúc ba mẹ cần làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết