CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

 

1. Quy định về thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho giao dịch đặt hàng trên Website carters.vn

- Thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng)

- Thanh toán bằng Ví điện tử MoMo, ZaloPay, VNPay

- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa) thông qua MoMo, ZaloPay, VNPay

- Thẻ tín dụng thẻ, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước quốc tế thông qua MoMo, ZaloPay, VNPay

2. Chi tiết các hình thức thanh toán

  • Thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng): khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
  • Thanh toán bằng Ví điện tử MoMo, ZaloPay, VNPay: khách hàng thanh toán bằng tài khoản ví đã đăng ký tương ứng.
  • Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa) thông qua MoMo, ZaloPay, VNPay: Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng. Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).
  • Thẻ tín dụng thẻ, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước quốc tế thông qua MoMo, ZaloPay, VNPay: Thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước VISA, MasterCard, JCB, Union Pay, Amex của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành. Giao dịch phải được ghi nhận cấp phép thành công do đúng hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

3. Trường hợp giao dịch thanh toán không thành công:

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

  • - Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng
  • - Đối với Ví điện tử MoMo, ZaloPay, VNPay: do mất kết nối hoặc số dư ví không đủ.
  • - Đối với thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode... nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.
  • - Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
  • - Nhập sai thông tin thẻ.

Vui lòng liên hệ Ví điện tử MoMo, ZaloPay, VNPay hoặc Ngân hàng phát hành thẻ để tìm hiểu nguyên nhân chính xác.

----------------------------

Bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH):