Thiết kế đồ bơi dành cho bé gái và bé trai trong mùa hè này

Thiết kế đồ bơi dành cho bé gái và bé trai trong mùa hè này

Vinh
Th 2 28/08/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè thường là thời điểm mà ba mẹ cho con tham gia vào các hoạt động vui chơi dưới nước. Trước khi có dự định đưa bé đi bơi, ba mẹ hãy chuẩn bị cho bé đồ bơi và một số phụ kiện nhé.


Từ hoạ tiết vui nhộn, hoa văn xinh xắn đến màu sắc tươi sáng, Carter's luôn có đầy đủ các thiết kế đồ bơi sẵn sàng phục vụ cho bé yêu. Đặc biệt, đồ bơi của Carter’s được thiết kế với khả năng chống nắng UPF 50+ đem lại cảm giác an toàn để bé có thể thỏa sức vui chơi.

Đồ bơi cho bé gái
1. Đồ bơi một mảnh

Carter's có rất nhiều sự lựa chọn cho đồ bơi một mảnh của bé gái với những thiết kế đáng yêu và thoải mái. Từ hoa văn đầy màu sắc đến chi tiết tay áo xếp ly, đồ bơi của Carter’s có những họa tiết ngọt ngào để bé có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất trong hè này.

2. Đồ bơi hai mảnh

Đồ bơi hai mảnh của Carter’s với hai phần áo và quần riêng biệt giúp bảo vệ bé và hỗ trợ ba mẹ thay tã cho con được dễ dàng hơn.

3. Đồ bơi dài tay có khả năng chống nắng

Nếu ba mẹ đang tìm kiếm đồ bơi dài tay để chống nắng cho bé, hãy tham khảo BST đồ bơi của Carter's. Carter’s có các sản phẩm áo bơi tay dài kết hợp với quần bơi. Chắc chắn ba mẹ sẽ ít tốn thời gian hơn cho việc thoa kem chống nắng và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng làn nước mát cùng với bé yêu.

4. Áo Cover Ups

Cover ups được hiểu như là áo mặc bên ngoài đồ bơi, giúp giữ chống nắng và tránh tình trạng sốc nhiệt khi bé vừa mới lên bờ. Vì thế, ba mẹ hãy chuẩn bị cho bé cưng một chiếc áo cover ups được làm từ chất liệu cotton êm ái để bé có thể tự tin tham gia tất cả các hoạt động nhé.


Đồ bơi cho bé trai
1. Quần bơi

Thoải mái vùng vẫy dưới làn nước mát cùng với quần bơi cho bé trai của Carter's!Được thiết kế lưng chun và sử dụng dây rút đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho bé yêu.

2. Đồ bơi dài tay có khả năng chống nắng

Tương tự như đồ bơi dài tay của bé gái, đồ bơi cho bé trai cũng bảo vệ trẻ khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời và các vấn đề khác có thể gặp phải khi đi chơi ở biển hoặc hồ bơi. Hãy kết hợp áo và quần bơi hoặc đồ bơi liền quần với khóa kéo để giúp bé có thể dễ dàng vận động.

3. Phụ kiện

Đừng quên những phụ kiện cần thiết khi đi bơi cho bé như: mũ vành, mũ lưỡi trai. Đối với những bé nhỏ, các con sẽ chơi ở gần bờ nơi có mực nước cạn hay ngồi trên bậc thang trong bể bơi dành cho trẻ em, ba mẹ hãy cân nhắc sử dụng một số đồ chơi để giúp bé yêu cảm thấy vui vẻ hơn nhé.
 

Hi vọng rằng các thiết kế đồ bơi và phụ kiện của Carter’s sẽ giúp bé có một mùa hè thật vui vẻ và đáng yêu bên gia đình. Và ngay cả khi không đi bơi, ba mẹ vẫn còn rất nhiều hoạt động vui chơi dưới nước cùng con trong mùa hè này! Để có thêm ý tưởng, ba mẹ nên tìm đọc những bài viết gợi ý về chủ đề liên quan nhé!

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

Th 2 28/08/2023 7 phút đọc

Nếu gia đình bạn vừa đón chào thành viên mới thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào... Đọc tiếp

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Nắng nóng kéo dài suốt mùa hè có thể khiến thân nhiệt của trẻ tăng lên, gây khó chịu cho bé. Vậy nên nếu ba mẹ... Đọc tiếp

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Th 2 28/08/2023 6 phút đọc

Tham gia thể thao khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp con phát triển các kỹ năng... Đọc tiếp

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Khi những chiếc quần dài và áo len được thay thế bằng quần short và áo thun ngắn tay, đã đến lúc ba mẹ cần làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết