Tất tần tật về Original Bodysuit của Carter’s

Tất tần tật về Original Bodysuit của Carter’s

Tuyết
Th 3 13/12/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

43 triệu bộ bodysuit của Carter's đã được mặc cho các bé vào năm ngoái! Lý đo đến từ các bộ bodysuit của Carter's giúp bé cử động linh hoạt, và đặc biệt đa dạng thiết kế, nên được Bố mẹ tin dùng là món đồ đầu tiên dành cho bé. 

Chúng tôi đã dành nhiều năm để hoàn thiện dòng original bodysuit cho trẻ ở nhiều độ tuổi, ngay cả cho trẻ sơ sinh. Với trọng tâm được đặt vào sự thoải mái và thiết kế, nên những bộ bodysuit của Carter's vừa giúp bé thoải mái mà còn thật phong cách mỗi khi mặc vào. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và thiết kế 

Bộ bodysuit một mảnh của Carter's được làm từ cotton giúp tăng sự mềm mại và co giãn. Ngoài ra, các bộ bodysuit của Carter's đều không gắn nhãn dạng thẻ để tránh làm bé bị khó chịu hay ngứa khi mặc. 

Các sản phẩm bodysuit của Carter's đều được chứng nhận OEKO-TEX®, công nhận các sản phẩm đều được sản xuất theo hướng bền vững với các vật liệu tái chế và tối ưu công dụng. Ví dụ: phần vai chồng lên nhau để dễ dàng mặc quần áo trùm qua đầu và trên các thiết kế dài tay, cho cả bé sơ sinh hoặc bé sinh non đều có gắn găng tay để giữ ấm cho các ngón tay nhỏ và bảo vệ bé khỏi trầy xước. 

Carter's cũng có các mẫu bodysuit truyền thống với khuy cài ở phía dưới và bên hông để thao tác thay đồ cho bé dễ dàng hơn.

Các mẫu size cho bé sơ sinh được thiết kế với nút gài bằng nhựa để giúp bé mặc khi chụp X-quang. Và các bodysuit của Carter's đều có thể sử dụng cho máy giặt nên các nút gài đều được cố định chắc chắn, chịu được nhiều lần giặt. 

  • Bodysuits cho bé trai 
  • Bodysuits cho bé gái 

 

Nhiều kích cỡ 

Cho dù em bé của bạn là trẻ sơ sinh, đang trong giai đoạn phát triển vượt bậc hay đang nhanh chóng tiếp cận trạng thái chập chững biết đi, thì bộ bodysuit nguyên bản của Carter đều được thiết kế để phát triển cùng với bé. Nó được cung cấp với tám kích cỡ khác nhau, từ trẻ sinh non đến 24 tháng, vì vậy bạn có thể tìm thấy bất kỳ kích cỡ nào mình cần. 

Tốc độ phát triển ở mỗi bé là khác nhau nên Bố mẹ nên tham khảo bảng hướng dẫn của Carter's về size quần áo của bé tương ứng với từng giai đoạn phát triển (thể hiện qua chiều cao và cân nặng) 

Đa dạng các phong cách 

Bố mẹ có rất nhiều lựa chọn phong cách cho con thể hiện qua nhiều mẫu thiết kế bodysuit của Carter's. Từ màu sắc (một màu hoặc nhiều màu), họa tiết (từ hình động vật, các môn thể thao hay các câu trích dẫn dễ thương) 

Các mẫu bodysuit đều phù hợp mặc riêng hoặc phối chung với các món đồ khác, ví dụ chỉ cần một vài chiếc quần pull hoặc quần short khi kết hợp cùng bodysuit cũng tạo nên diện mạo mới đầy phong cách của bé yêu. 

Carter's cung cấp các thiết kế, mặt hàng khác nhau để Bố mẹ có thể dễ dàng mix n match chúng với bodysuit. Phong cách đơn giản, cổ điển với màu xám và đen? Hay nhiều màu sắc nổi bật theo các chủ đề? Tất cả đều có thể. 

Các mẫu bodysuit dài tay, hay ngắn tay, thậm chí mẫu không tay của Carter's đều đảm bảo giúp bẻ thoải mái suốt cả ngày.

  • Bodysuits ngắn tay cho bé trai 
  • Bodysuits dài tay bé trai 
  • Bodysuits ngắn tay cho bé gái 
  • Bodysuits dài tay bé gái 

Tiết kiệm là trên hết 

Carter's biết rằng việc chi phí chăm sóc trẻ sơ sinh khá tốn kém. Nên nếu Bố mẹ muốn mua sắm quần áo cho bé với ngân sách tiết kiệm nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất, thì không cần tìm đâu xa. Đến ngay cửa hàng Carter's, có đa dạng mẫu mã với các set được thiết kế riêng phù hợp với túi tiền của bố mẹ! 

Bố mẹ đã chọn được bodysuit ưng ý? 

Dưới đây là thông tin bắt đầu về tất cả các loại bodysuit bố mẹ có thể mua: 

  • Bodysuits Bé Gái 
  • Bodysuits Bé Trai 
  • Bodysuits unisex 

Trong vài năm đầu của con, bố mẹ hãy trang bị một tủ quần áo với đa dạng thiết kế và kích cỡ, đặc biệt phải chất lượng và thoải mái cho con, điều đó giúp bé luôn thật phong cách mỗi ngày. 

Carter's vinh dự được đồng hành cùng Bố mẹ từ những ngày đầu trong hành trình nuôi dạy bé, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn qua từng cột mốc mà Bố mẹ trải qua cùng bé. Được đồng hành cùng Bố mẹ bằng những sản phẩm tốt nhất hay chỉ đơn giản là cung cấp các mẹo nhỏ trong quá trình nuôi con thì Carter's vẫn tự hào được là một bạn đồng hành cùng Bố mẹ!

 
12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

Th 2 28/08/2023 7 phút đọc

Nếu gia đình bạn vừa đón chào thành viên mới thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào... Đọc tiếp

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Nắng nóng kéo dài suốt mùa hè có thể khiến thân nhiệt của trẻ tăng lên, gây khó chịu cho bé. Vậy nên nếu ba mẹ... Đọc tiếp

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Th 2 28/08/2023 6 phút đọc

Tham gia thể thao khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp con phát triển các kỹ năng... Đọc tiếp

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Khi những chiếc quần dài và áo len được thay thế bằng quần short và áo thun ngắn tay, đã đến lúc ba mẹ cần làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết