9 món đồ cần thiết khi đi bơi cho trẻ nhỏ

9 món đồ cần thiết khi đi bơi cho trẻ nhỏ

Vinh
Th 2 28/08/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè đã đến, chắc chắn không thể thiếu những hoạt động như đưa bé yêu vi vu đây đó đúng không nào ba mẹ ơi? Nếu ba mẹ có kế hoạch đưa trẻ đi bơi, đừng quên chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để con có những phút giây vui chơi thoải mái bên gia đình nhé!



1. Mũ vành
Để tăng thêm lớp “hàng rào” bảo vệ bé khỏi ánh nắng mặt trời, hãy mang theo một chiếc mũ vành rộng đáng yêu nhé. Carter's có nhiều loại mũ vành cho cả bé trai và bé gái, giúp bảo vệ khuôn mặt và làn da non nớt của bé. Bên cạnh đó, ba mẹ cũng đừng quên mua một chiếc mũ che nắng cho mình nữa nha.

2. Đồ bơi và phụ kiện bơi
Đồ bơi thoải mái là chuyện nhỏ! Nhưng vừa thoải mái vừa đáng yêu thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không ba mẹ? Carter's có những sản phẩm đồ bơi dành cho trẻ em với khả năng chống nắng UPF50+ cùng đa dạng các thiết kế chắc chắn sẽ làm bé thích mê. Ba mẹ có thể dễ dàng chọn mua đồ bơi một mảnh hay áo bơi dài tay phù hợp với sở thích của bé ở Carter’s.


3. Túi có khả năng chống thấm nước
Trước khi đi bơi, hãy chuẩn bị một chiếc túi có khả năng chống thấm nước để đựng những vật dụng cần thiết. Ba mẹ nên bỏ vào túi những đồ dùng cần thiết như bỉm, khăn ướt, thảm thay tã và đồ chơi cho bé trước khi đi. Và cuối cùng, đừng quên mang theo một chiếc túi đựng đồ ướt để giữ đồ ướt riêng biệt với đồ khô nhé.

4. Túi giữ nhiệt
Việc cung cấp đủ nước cho bé trong một ngày hoạt động “chăm chỉ” dưới ánh nắng mặt trời là một điều rất quan trọng. Vì vậy, hãy sử dụng túi giữ nhiệt để giữ cho sữa, nước và các loại đồ uống khác của bé luôn được mát lạnh suốt cả ngày.

5. Bỉm bơi
Nếu bé còn nhỏ, bỉm bơi là một vật dụng cần thiết để đảm bảo vệ sinh khi đưa bé đến các bể bơi công cộng hoặc khu vui chơi dưới nước. Hãy nhớ rằng bỉm bơi khác với bỉm thông thường là không có khả năng chống tràn. Vì vậy, ba mẹ hãy kiểm tra và thay bỉm thường xuyên cho con (lưu ý là không nên thay bỉm gần bể bơi) nhé.

6. Kem chống nắng
Có nhiều lựa chọn kem chống nắng cho bé từ dạng xịt đến dạng nước,… để bảo vệc con khỏi ánh nắng mặt trời. Đối với kem chống nắng, các chuyên gia khuyến nghị sử dụng kem chống nắng dạng thỏi sẽ giúp ba mẹ dễ dàng mang theo và dùng cho bé. Thay vì thoa kem, chỉ cần “lướt” nhẹ thỏi kem chống nắng qua mặt, cổ hay bất kỳ vị trí nào con cần được bảo vệ ba mẹ nhé!
 


7. Hộp sơ cứu
Mang theo một hộp sơ cứu mini để đảm bảo rằng các vấn đề nhỏ không làm giảm đi không khí vui vẻ của cả nhà. Một số món cần thiết có thể kể đến như gel lô hội để làm dịu da khi bị cháy nắng và băng keo cá nhân có thể chống thấm nước.

8. Đồ chơi
Một bộ sưu tập các đồ chơi cho bé khi đi bơi sẽ làm một ngày của con thêm tuyệt vời! Bé yêu chắc chắn sẽ rất thích thú khi được nằm thư giãn trên chiếc phao to và xung quanh là những món đồ chơi đầy màu sắc và vui nhộn.

9. Đồ ăn nhẹ
Những thức ăn nhẹ như trái cây tươi, bánh ăn dặm hay nước ép là những lựa chọn lý tưởng để mang theo khi đi bơi. Hãy bỏ một ít vào túi để sẵn sàng cho những lúc bé yêu cần nạp thêm năng lượng ba mẹ nhé.

Với những gợi ý về vật dụng cần thiết mang khi đi bơi, Carter’s hi vọng cả nhà có thể tận hưởng không khí tuyệt vời của mùa hè tại bể bơi và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời cùng bé. Ghé Carter’s để tìm thấy mọi thứ bé cần nhé!

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

12 bí kíp để có một bộ ảnh bé sơ sinh tuyệt vời từ Carter's

Th 2 28/08/2023 7 phút đọc

Nếu gia đình bạn vừa đón chào thành viên mới thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào... Đọc tiếp

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Làm thế nào để bé sơ sinh luôn mát mẻ suốt mùa hè?

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Nắng nóng kéo dài suốt mùa hè có thể khiến thân nhiệt của trẻ tăng lên, gây khó chịu cho bé. Vậy nên nếu ba mẹ... Đọc tiếp

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Ba mẹ có thể giúp con bắt nhịp với thể thao như thế nào?

Th 2 28/08/2023 6 phút đọc

Tham gia thể thao khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe đồng thời giúp con phát triển các kỹ năng... Đọc tiếp

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Trang phục và phụ kiện hè của Carter's chắc chắn bé trai sẽ thích

Th 2 28/08/2023 5 phút đọc

Khi những chiếc quần dài và áo len được thay thế bằng quần short và áo thun ngắn tay, đã đến lúc ba mẹ cần làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết